Cổng sắt đẹp

Cổng sắt đẹp uy tín trong ngành sản xuất cửa cổng. Cổng sắt đẹp là website uy tín trong ngành sản xuất cửa cổng, là người bạn của các kỹ sư, kiến trúc sư. Website cung cấp các mẫu cổng sắt, các file thiết kế cổng sắt đẹp và tư vấn chọn lựa mẫu cổng đẹp. www.congsatdep.net

Nguyên lý hoạt động của hệ thống cửa tự động BFT ITALY

Giới thiệu nguyên lý hoạt động của hệ thống cửa cổng tự động đóng mở quay 2 cánh loại âm sàn
Công nghệ phát triển, giúp các hệ thống cửa tự động gọn hơn, hoạt động hiệu quả hơn và bền hơn, cùng với đó thì giá thành của hệ thống cửa tự động cũng rẻ hơn và được nhiều người ưa chuộng nhất.

Nguyên tắc hoạt động của nó khá phức tạp nhất là loại cửa tự động đóng mở 2 cánh quay âm sàn sử dụng mô tơ. Hãy cùng tìm hiểu nguyên tắc hoạt động của loại cửa này qua bài viết dưới đây:

Bản vẽ sơ đồ lắp đặt hệ thống điều khiển cửa cổng tự động:

Bản vẽ sơ đồ lắp đặt hệ thống điều khiển cửa cổng tự động

 
Bộ phận Mô Tơ
Loại mô tơ mà cửa tự động hay sử dụng là loại mô tơ một chiều hoặc xoay chiều, tùy vào loại cửa mà dùng loại 60W hoặc 75W, đối với cửa cổng biệt thự bằng sắt đặc có trọng lượng và kích thước lớn cần dùng loại 280W hàng của Ý.

Động cơ cửa tự động ELI 250

Bộ điều khiển của cửa tự động
Cửa tự động là một sản phẩm công nghệ cao, ngoài chế độ đóng mở thông thường, nó còn có thể kết hợp với nhiều dụng cụ thiết bị hiện đại khác như đầu đọc thẻ, khóa điện… để đảm bảo anh ninh và an toàn.

hộp điều khiển ALTAIR P cửa tự động

Mắt cảm biến Sensor
Đây là một bộ phận cảm biến có độ nhạy cao và có tầm quét cảm ứng vật cản tốt với tốc độ khá nhanh.

Hộp kỹ thuật cửa tự động
Được chế tạo bằng nhôm, có độ bền và cứng cao nhằm giúp cho khung không bị mòn hay biến dạng trước va đập thông thường khi dùng.

Nguồn bài viết: Nguyên lý hoạt động của hệ thống cửa cổng tự động

Leave a comment

Information

This entry was posted on September 15, 2013 by in cổng sắt đẹp and tagged .